Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Khối thi đua số III tổ chức Giải bóng đá kỷ niệm 95 Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam
Lượt xem: 31

Nhân dịp kỷ niệm 95 Ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/71929- 8/7/2024), Khối thi đua Công đoàn các cơ quan kinh tế, kỹ thuật (Khối thi đua số III) tổ chức Giải bóng đá nam 7 người với sự tham gia của 6 đội bóng đến từ các cơ quan, đơn vị: Sở Giao thông vận tải, Sở Xây dựng, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Công Thương, Sở Khoa học và Công nghệ, Khí tượng thuỷ văn tỉnh, Công ty TNHH MTV Xổ số kiến thiết Cao Bằng, Ban QLDA ĐTXD các công trình giao thông tỉnh và Công ty cổ phần quản lý đường bộ Cao Bằng.

Các đội thi đấu theo hình thức chia bảng, các đội trong bảng đấu thi đấu vòng tròn tính điểm 1 lượt, chọn ra 2 đội nhất nhì mỗi bảng vào thi đấu bán kết. Các trận đấu diễn ra sôi nổi với nhiều pha bóng đẹp mắt và kịch tính, thu hút đông đảo cán bộ, công chức, người lao động của các đơn vị đến xem và cổ vũ.

Thông qua hoạt động thể thao, góp phần tăng cường sức khỏe; nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần của cán bộ, công chức, người lao động, phát huy tinh thần đoàn kết, tạo điều kiện cho các đơn vị giao lưu, học hỏi trong công tác chuyên môn cũng như đẩy mạnh các phong trào thi đua trong Khối, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Sau ba ngày tranh tài, kết thúc Giải bóng đá nam 7 người, Ban Tổ chức trao giải nhất cho Đội bóng Sở Tài nguyên và Môi trường; giải nhì cho Đội bóng Sở Xây dựng; hai đội đồng giải ba là Đội bóng Sở Giao thông vận tải và Đội bóng Ban QLDA ĐTXD các công trình giao thông tỉnh; giải phong cách cho đội bóng Công ty cổ phần quản lý đường bộ Cao Bằng; giải cầu thủ xuất sắc nhất thuộc về cầu thủ Tạ Ninh Giang – Sở Xây dựng; giải thủ môn xuất sắc nhất thuộc về cầu thủ Lục Bằng Giang - Sở Giao thông vận tải; Vua phá lưới thuộc về cầu thủ Lê Hải Điệp – Sở Tài nguyên và Môi trường.

Một số hình ảnh Giải bóng đá

anh tin bai

Ảnh: Khai mạc Giải bóng đá

anh tin bai

Ảnh: Khai mạc Giải bóng đá

anh tin baiẢnh: Khai mạc Giải bóng đá
anh tin baiẢnh: Trận Chung kết
anh tin baiẢnh: Ban Tổ chức trao Giải Nhất cho Đội bóng Sở Tài nguyên và Môi Trường
anh tin bai

Ảnh: Ban Tổ chức trao Giải Nhì cho Đội bóng Sở Xây dựng

anh tin bai

Ảnh: Ban Tổ chức trao Giải cho 2 đội đồng Giải Ba (Đội bóng Sở Giao thông vận tải và Đội bóng Ban QLDA ĐTXD các công trình giao thông)

anh tin bai

Ảnh: Ban Tổ chức trao Giải Phong cách cho Đội bóng Công ty Cổ phần quản lý đường bộ Cao Bằng

anh tin bai

Ảnh: Ban Tổ chức trao Giải cho các cá nhân xuất sắc

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Nguồn: Công đoàn Sở Giao thông vận tải Cao Bằng

Tin khác
1 2 3 4 5  ...