Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022), ngày 25/7/2022, Sở Giao thông vận tải Cao Bằng tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách của Sở.
Lượt xem: 310

Sở Giao thông vận tải thông hiện có 2 công chức có bố đẻ là liệt sĩ, 02 công chức có thân nhân là thương binh, bệnh binh trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước và bảo vệ biên giới phía Bắc.

Đồng chí Lã Hoài Nam- TUV, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở, các đồng chí lãnh đạo Sở, Chủ tịch công đoàn cơ sở GTVT; đại diện các tổ chức đoàn thể; lãnh đạo các đơn vị thuộc Sở cùng đã thăm hỏi và tặng quà  gia đình công chức, viên chức có người thân là liệt sĩ, thương binh, bệnh binh.

Tại buổi thăm hỏi, gặp mặt với các gia đình, Đồng chí Lã Hoài Nam- TUV, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở bày tỏ lòng biết ơn, tri ân sâu sắc đối với những mất mát, hi sinh của các liệt sĩ, thương bệnh binh, gia đình có công với cách mạng trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập cho dân tộc.

 

Tại các gia đình cán bộ là thân nhân liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, các đồng chí lãnh đạo Sở GTVT ân cần hỏi thăm sức khỏe, điều kiện đời sống, sinh hoạt của các thành viên trong gia đình; đồng thời mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, cống hiến công sức, trí tuệ cho sự phát triển của địa phương.

Lãnh đạo Sở GTVT cũng đề nghị các phòng, đơn vị trực thuộc và các tổ chức đoàn thể của cơ quan tiếp tục quan tâm, dành những điều kiện tốt hơn nữa để chăm lo cho gia đình có công với cách mạng của cơ quan. Các cán bộ, công chức, viên chức, người lao động tiếp tục noi gương, học tập tinh thần, ý chí của các thế hệ đi trước để hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao, xứng đáng với sự hy sinh của các liệt sĩ, thương binh, bệnh binh.

Ngành GTVT luôn thể hiện sự trân trọng đối các thương binh, bệnh binh, gia đình có công với cách mạng với ý chí, nghị lực kiên cường, lý tưởng sống cao đẹp cả trong thời chiến và trong thời bình, không ngừng nỗ lực rèn luyện, vươn lên tiếp tục đóng góp cho sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; là những tấm gương sáng để các thế hệ cán bộ ngành Giao thông vận tải noi theo.

Ban giám đốc Sở Giao thông vận tải mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước; là tấm gương, nguồn động viên để tiếp thêm sức mạnh cho thế hệ trẻ hôm nay.

Hằng năm, vào dịp kỷ niệm Ngày Thương binh - Liệt sĩ và các dịp lễ, tết, Sở đều thực hiện tốt công tác “Đền ơn đáp nghĩa” nhằm tri ân các gia đình chính sách của Sở. Đây không chỉ là trách nhiệm mà còn là dịp để giáo dục ý thức, bồi đắp thêm tình cảm cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của Sở đối với những cống hiến của thế hệ đi trước cho sự nghiệp cách mạng của dân tộc; đồng thời khơi dậy ý chí chung sức, đồng lòng, xây dựng ngành Giao thông vận tải ngày càng phát triển.

Nhân dịp này, Công đoàn cơ sở GTVT cũng đã chuyển phàn quà trị giá 720.000 đồng của công đoàn viên chức tỉnh Cao Bằng tới gia đình công chức có thân nhân là bênh binh đang công tác tại Sở.

 

Nguồn: Văn Phòng Sở - CĐCS GTVT

Tin khác
1 2 3