Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Khối thi đua Công đoàn các cơ quan kinh tế, kỹ thuật tổ chức tặng quà viên chức, lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tháng Công nhân năm 2024
Lượt xem: 111

Khối thi đua Công đoàn các cơ quan kinh tế, kỹ thuật tổ chức tặng quà viên chức, lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tháng Công nhân năm 2024

 

Thực hiện Kế hoạch số 03/KH-KTĐ ngày 10/5/2024 của Khối thi đua Công đoàn các cơ quan kinh tế, kỹ thuật về Tổ chức tặng quà đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động nhân dịp Tháng Công nhân năm 2024. Ngày 17 tháng 5 năm 2024, tại Sở Giao thông vận tải tỉnh Cao Bằng, Khối thi đua Công đoàn các cơ quan kinh tế, kỹ thuật (Khối thi đua) tổ chức tặng quà viên chức, lao động có hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tháng Công nhân năm 2024. Tham dự buổi tặng quà có đồng chí Trịnh Thị Thảo – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Sở Giao thông vận tải Cao Bằng cùng các đồng chí đại diện Ban chấp hành Công đoàn của các đơn vị thuộc Khối thi đua và viên chức, lao động có hoàn cảnh khó khăn thuộc 11 đơn vị trong Khối thi đua.

Số lượng các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn của các Công đoàn cơ sở trong Khối thi đua là 16 người đang công tác tại 05 đơn vị (gồm: 04 đoàn viên thuộc Công đoàn Sở Giao thông vận tải, 05 đoàn viên thuộc Công đoàn cơ sở Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh, 03 đoàn viên thuộc Công đoàn cơ sở Sở Xây dựng, 02 đoàn viên thuộc Công đoàn cơ sở Sở Công Thương, 02 đoàn viên thuộc Công đoàn cơ sở Sở Khoa học và Công nghệ).

Khối thi đua đã tặng quà cho 16 viên chức, lao động có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà bằng tiền mặt, trị giá 500.000 đồng (năm trăm nghìn đồng); Nguồn kinh phí từ đóng góp của các đơn vị thành viên trong Khối thi đua.

Phát biểu tại buổi tặng quà, đồng chí Trịnh Thị Thảo - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Sở Giao thông vận tải đã động viên, chia sẻ với các đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, động viên các đoàn viên cố gắng trong cuộc sống và công tác, thêm tin tưởng và gắn bó với tổ chức Công đoàn. Món quà tuy nhỏ về vật chất nhưng là tấm lòng, là tình cảm, là sự động viên to lớn của các đơn vị Công đoàn trong Khối thi đua dành cho 16 đoàn viên lao động. Đồng chí mong rằng hoạt động tặng quà của Khối thi đua sẽ tiếp tục được thực hiện trong thời gian tới góp phần giúp đỡ, chia sẻ với các đoàn viên công đoàn có hoàn cảnh khó khăn trong Khối thi đua.

 

 

Một số hình ảnh tại buổi tặng quà

anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai


anh tin bai


Nguồn: Công đoàn Sở Giao thông vận tải Cao Bằng

Tin khác
1 2 3