Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Khắc phục tuyến đường bị trơn trượt tại km33+600 QL34B (Đèo Khau Múc)
Lượt xem: 89

                Khoảng 5h30 ngày 30/5/2024, tại Km33+600 QL34B (đèo Khau Múc) thuộc địa phận xã Thái Cường, Thạch An xuất hiện vết dầu loang khoảng dài khoảng 200m khiến nhiều phương tiện di chuyển bị trơn trượt. Ban Quản lý bảo trì đường bộ - Sở Giao thông vận tải và đơn vị quản lý tuyến đường phối hợp với phòng CSGT tổ chức phân luồng giao thông, hướng dẫn người dân di chuyển.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

Cảnh sát Giao thông phòng 57 và Ban Quản lý bảo trì đường bộ, và đơn vị quản lý tuyến đường khịp thời khắc phục sự cố trơn trượt tại Km33+600 QL34B (đèo Khau Múc) để đảm bảo an toàn giao thông cho các phương tiện

Ban Quản lý bảo trì đường bộ đã chỉ đạo đơn vị tiến hành trải trấu gạo lên phần dầu này để tránh trơn trượt cho các phương tiện đi qua, đồng thời để thấm dầu, tránh lan rộng ra mặt đường. Đến 6h30 cùng ngày đơn vị đã xử lý tốt tuyến đường bị trơn trượt, các phương tiện xe lưu thông bình thường.

Cùng với việc xử lý các điểm đen, điểm tiềm ẩn tai nạn giao thông, Sở GTVT cũng đã cắm các biển cảnh báo tại các khu vực địa hình phức tạp, đường trơn trượt... Qua đó nhằm hạn chế tối đa những rủi ro xảy ra trong quá trình lưu thông, đặc biệt trong những điều kiện thời tiết bất thường.

Nguồn: Ban Quản lý bảo trì đường bộ - Sở Giao thông vận tải