Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Sở GTVT ban hành Quy chế hoạt động của Trang thông tin điện tử và Ban biên tập Trang Thông tin điện tử Sở Giao thông Vận tải tỉnh Cao Bằng
Lượt xem: 191

Sở GTVT ban hành Quy chế hoạt động của Trang thông tin điện tử và Ban biên tập Trang Thông tin điện tử Sở Giao thông Vận tải tỉnh Cao Bằng

 

Ngày 18/2/2022 Giám đốc Sở Giao thông vận tải Cao Bằng đã ban hành quyết định số 311/QĐ-SGTVT ngày 18/2/2022 về việc ban hành Quy chế hoạt động của Trang thông tin điện tử và Ban biên tập Trang Thông tin điện tử Sở Giao thông Vận tải tỉnh Cao Bằng.

Trang thông tin điện tử Sở Giao thông vận tải (sau đây viết tắt là Website
Sở) được xây dựng nhằm mục đích cung cấp và trao đổi thông tin cho các tổ chức, công dân về các chủ trương, chính sách, pháp luật của Nhà nước, các cơ chế chính sách của tỉnh, của Ngành trong lĩnh vực giao thông vận tải.

Quy chế đã quy định việc tổ chức, quản lý hoạt động Website Sở; quy định cơ cấu tổ chức và hoạt động của Ban biên tập và trách nhiệm viết tin, bài, trả lời hỏi, đáp thuộc trách nhiệm, lĩnh vực phân công công tác của công chức, viên chức, người lao động thuộc Sở Giao thông vận tải.

Quy chế áp dụng đối với tất cả các phòng, các đơn vị và công chức, viên chức, người lao động trực thuộc Sở GTVT quản lý, kể cả công dân khi tham gia cập nhật, trao đổi, khai thác, sử dụng Website Sở.

          Để thực hiện nhiệm vụ quản lý toàn bộ nội dung thông tin đăng tải trên Website và tổ chức vận hành Website, Sở cũng đã ban hành quyết định số 285/QĐ-SGTVT ngày 15/2/2022 về việc  thành lập Ban biên tập Trang thông tin điện tử Sở GTVT tỉnh Cao Bằng do đồng chí Lã Hoài Nam, Giám đốc Sở làm trưởng ban biên tập.

 

Chi tiết quyết định 311/QĐ-SGTVT và Quyết định 285/QĐ-SGTVT 

 

Nguồn Văn phòng Sở

Tin khác
1 2 3