Thông tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
VinaPhone chính thức cung cấp iPhone 3GS
Lượt xem: 146
Với sự kiện chính thức cung cấp máy iPhone 3GS tại Việt Nam vào ngày 26/3/2010, Vinaphone sẽ trở thành mạng di động đầu tiên tại Việt Nam phân phân phối dòng điện thoại cao cấp. Đặc biệt hơn, Vinaphone sẽ cung cấp sản phẩm này với mức giá hấp dẫn kèm theo các gói cước đặt biệt ưu đãi chưa từng có.

 

Với sự kiện chính thức cung cấp máy iPhone 3GS tại Việt Nam vào ngày 26/3/2010, Vinaphone sẽ trở thành mạng di động đầu tiên tại Việt Nam phân phân phối dòng điện thoại cao cấp. Đặc biệt hơn, Vinaphone sẽ cung cấp sản phẩm này với mức giá hấp dẫn kèm theo các gói cước đặt biệt ưu đãi chưa từng có.
 

iPhone 3GS được đánh giá là modem điện thoại nhanh nhất và mạnh nhất trong các dòng iPhone, được trang bị các tính năng mới vượt trội hơn bao gồm tốc độ và cấu hình được nâng cấp gấp hai lần so với iPhone 3G - với pin lâu hơn, một máy ảnh tự động lấy nét 3 megapixel chất lượng cao, tính năng ghi hình video dễ dàng và tính năng điều khiển bằng giọng nói. Trang cung cấp ứng dụng của Apple (Application Store) cho phép người dùng truy cập vào hơn 150.000 ứng dụng từ những trò chơi, mạng xã hội, lập kế hoạch tài chính cho đến quản lý sức khỏe, tính đến nay đã đạt mức hơn 3 tỷ lượt tải về. Máy iPhone đã được bán ở hơn 80 quốc gia trên thế giới và VinaPhone là mạng đầu tiên bán máy iPhone tại Việt Nam.
Vinaphone sẽ cung cấp cả 3 loại máy là iPhone 3G-8GB, iPhone 3GS-16GB và iPhone 3GS-32GB (mầu đen và mầu trắng) với mức giá hấp dẫn, kèm theo 3 gói cước trả sau và 1 gói cước trả trước dành riêng cho khách hàng mua máy iPhone.
Với các gói cước đặc biệt ưu đãi, khi sử dụng iPhone 3GSy, khách hàng tiết kiệm đến 45% so với đơn giá thông thường và được sử dụng hàng trăm phút gọi miễn phí hàng tháng, được truy cập internet trên mạng Vinaphone 3G đến mức không giới hạn. Đặc biệt hơn nữa, máy iPhone 3G và iPhone 3GS do Vinaphone cung cấp là phiên bản quốc tế, không khóa mạng, kèm theo là chế độ bảo hành chính hãng 12 tháng và mức khuyến mại cước khổng lồ trong thời gian cam kết sử dụng. Với các ưu đãi chưa từng có này, chi phí thực tế khách hàng phải trả để sở hữu máy iPhone chính hãng chỉ còn khoảng từ 4 triệu đồng.
Như vậy ngay trong thời đầu tiên cung cấp, iPhone 3GS sẽ được Vinaphone bán khai trương tại 25 cửa hàng tại Hà Nội, TP.HCM, Đà nẵng và nhiều Tỉnh khác trên toàn quốc. Chi tiết về giá máy, gói cước sẽ được VinaPhone công bố chi tiết trong thời gian tới. Do số lượng máy đợt đầu có hạn, nên khách hàng có thể đăng ký trước tại http://www.vinaphone.com.vn/iphone để được ưu tiên trở thành những người đầu tiên sở hữu máy iPhone chính hãng.
Cung cấp vào ngày 26/3/2010, VinaPhone sẽ là mạng đầu tiên cung cấp các dịch vụ 3G tại Việt Nam và giờ đây là mạng di động chính thức cung cấp máy iPhone 3GS, Vinaphone tin tưởng đây là một sự kết hợp hoàn hảo. Khách hàng mua máy iPhone sẽ được tận hưởng gói cước cực kỳ ưu đãi để có thể khám phá tối đa nhất tính năng của máy và các dịch vụ 3G phong phú của Vinaphone. Có thể nói, việc VinaPhone phối hợp với Apple cung cấp dòng máy iPhone 3GS trên thị trường di động Việt là bước tiến mới khẳng định cam kết của nhà mạng đối với khách hàng Nguồn: www.caobang.gov.vn   

Tin khác
1 2 3